รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Gold Label

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อเหล้า Johnnie Walker Gold Label ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อเหล้าโกลด์เลเบิ้ล , รับซื้อเหล้าโกลด์เลเบิ้ลแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Gold Label , รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Gold Label แสตมป์ไทย

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Gold Label รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Gold Label แสตมป์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ เหล้า Johnnie Walker Gold Label หรือ ขายฝากเหล้า Johnnie Walker Gold Label โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

Johnnie Walker Gold Label Reserve “เรื่องเหล้าจากทอง”

Johnnie Walker Gold Label Reserve นั้นเป็นหนึ่งในวิสกี้ที่เราชาวไทยนั้นนิยมกันเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่ไม่แพง แต่กลับได้ความหรูหราที่ต่างกันมาก จึงทำให้ Gold Label Reserve นั้นเป็นทั้งของขวัญยอดนิยม หรือ จะดื่มเองก็ย่อมได้

นอกจากนี้ Gold นั้นมีความหมายแปลว่าทอง ฉะนั้นจึงเป็นอีกเหตุผลที่คนส่วนใหญ่นั้นนิยมมอบ Gold Label Reserve เป็นของขวัญกัน เปรียบเสมือนเป็นการส่งต่อความมั่งคั่งให้แก่กันเลยทีเดียว

Gold Label Reserve นั้นเป็น Blended Scotch Whisky ที่มีที่มาจากทองจริงๆ โดยวิสกี้ตัวนี้นั้นมีความตั้งใจจะผลิตมาเพื่อเป็นเครื่องดื่มที่ใช้ในการเฉลิมฉลอง ในค่ำคืนสุดพิเศษกับเพื่อนสุดพิเศษของคุณ ซึ่ง Gold Label Reserve นั้นมีส่วนผสมของ Single Malt จาก ไคลน์ลิช ซึ่งใช้น้ำในการผลิตมาจากภูเขาที่เคยมีแร่ทองคำอยู่มาทำวิสกี้ จึงเป็นที่มาของชื่อ Gold Label นั้นเอง ดังนั้น Gold Label Reserve จึงเป็นวิสกี้ที่ให้สัมผัสหรูหรา และดื่มด่ำกับคำคืนสุดพิเศษ ได้อย่างสมชื่อ

นอกจากนี้ฉลากและรูปแบบของขวด Johnnie Walker Gold Reserve นั้นยังคงหรูหราและมีสีทองเป็นหลักด้วยเช่นกัน ซึ่งเสริมตวามหรูหราให้กับวิสกี้เป็นอย่างมาก เมื่อฉลากสีทองนั้นสะท้อนกันกับ สีของวิสกี้ที่เป็นน้ำตาลเข้มอมทองสวยงาม หากยังไม่เคยลองละก็รีบจับจองกันไปได้เลย!

เหมือนเป็นเรื่องที่คอเหล้าทุกคนตั้งตาคอย กับงานประกาศรางวัลสุดยอดแห่งวิสกี้ – World Whiskies Awards 2018 รางวัลแห่งศักดิ์ศรีของเหล่าผู้ผลิตวิสกี้จากทั่วทุกมุมโลก กับการประกาศว่าใครจะได้รางวัลที่สุดในด้านต่างๆ ไป โดยงานประกาศรางวัลนี้จัดขึ้นโดยนิตยสาร Whisky คัดเลือกวิสกี้มากกว่า 1,000 แบรนด์ เพื่อรับรางวัลในสองสาขาใหญ่อย่าง Taste Winner และ Design Winner

อธิบายกันอย่างคร่าวๆ ก่อนว่า รางวัลนี้เปรียบได้กับรางวัลที่มอบให้กับเหล่าวิสกี้ ในฐานะของงานศิลปะที่ออกแบบได้ทั้งรสชาติและหน้าตา ดังนั้นการมีรางวัลสาขาใหญ่อย่าง Design Winner นั้นจึงให้รางวัลที่รูปลักษณ์ภายนอกที่น่าสนใจ ทั้งเรื่อง Brand Design, Label Design หรือจะเป็น Limited Edition Design ก็มี

ส่วนอีกสาขาอย่าง Taste Winner ก็แบ่งออกเป็นสาขาย่อยต่างๆ ทั้ง Blended, Blended Malt, Bourbon, Grain, Single Malt, Wheat และอื่นๆ อีกมากมาย

ความน่าสนใจก็คือ รางวัล World’s Best Blended ในปีนี้ตกเป็นของ Johnnie Walker Gold Label Reserve ซึ่งเป็น Blended Whiskey ที่ไม่ได้ตั้งใจวางขายโดยเฉพาะ แล้วทำไมเหล้าที่ไม่ได้วางขายถึงได้รางวัล มันมีดีอะไรกัน?

จุดเริ่มต้นของ Johnnie Walker Gold Label Reserve คือการทำเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ยิ่งเมื่อเจอกับคำว่า Reserve ก็ยิ่งต้องร้องว้าวเข้าไปใหญ่ เพราะตอนแรกที่ทำนั้น ตั้งใจทำขายให้แบบ exclusive เฉพาะสมาชิกราชวงศ์เท่านั้น ความพิเศษมียิ่งขึ้นมากไปกว่านั้นคือการมีอยู่ของ ‘Clynelish‘ (ไคนาลิช) ซึ่งหายาก และราคาแพง เพราะเป็นการผลิตวิสกี้ในแหล่งผลิตที่ทำเคยเป็นเหมืองทองคำโดยเฉพาะ เป็นส่วนผสมหลักของ Gold Label

มากกว่านั้นคือการที่ Johnnie Walker Gold Label Reserve คือการรวมวิสกี้ที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษเอาไว้ถึง 14 ตัวเข้าด้วยกัน เหมือนกับการรวมญาติเพื่อมาร่วมด้วยช่วยกันเฉลิมฉลองให้กับเบลนด์วิสกี้ที่ดีที่สุดในโลกนี้ด้วยกันอย่างแท้จริง ผ่านการประณีตในการปรุงขึ้นมาให้ได้รสชาติอย่างที่ต้องการและเที่ยงตรงในทุกๆ ครั้งที่ผลิต

และนี่แหละคือความลับที่ทำให้ Johnnie Walker Gold Label Reserve กลายเป็นวิสกี้สุดพิเศษทั้งเรื่องราวและรางวัลที่การันตีนั่นเอง

รับซื้อเหล้าโกลด์เลเบิ้ล , รับซื้อเหล้าโกลด์เลเบิ้ลแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Gold Label , รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Gold Label แสตมป์ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *