รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Black Label

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อเหล้าJohnnie Walker Black Label ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อเหล้าแบล็คเลเบิ้ล , รับซื้อเหล้าแบล็คเลเบิ้ลแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Black Label , รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Black Label แสตมป์ไทย

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อเหล้าJohnnie Walker Black Label รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Black Label แสตมป์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ เหล้า Johnnie Walker Black Label หรือ ขายฝากเหล้า Johnnie Walker Black Label โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์เป็นหนึ่งในสก็อตช์วิสกี้ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในโลก ตั้งแต่กำเนิดในปี 1820 มันได้กลายเป็นมากกว่าแค่เครื่องดื่ม แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของสกอตแลนด์และวัฒนธรรมของสกอตแลนด์อีกด้วย แม้ว่าเดิมที Johnnie Walker จะผลิตโดยเกษตรกรในท้องถิ่น แต่จนกระทั่งปี 1863 Alexander Walker ตัดสินใจนำธุรกิจของพ่อไปทั่วโลกด้วยการเปิดตัว Old Highland วิสกี้ที่มีฉลากเป็นรูปชายชราเดินถือไม้เท้า ภาพที่จำได้ทันทีนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกของเราในปัจจุบัน! 

Johnnie Walker แพร่หลายอย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่ปี

ภายในปี พ.ศ. 2428 เพียงไม่กี่ปีหลังจากเปิดตัวในต่างประเทศ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์เป็นหนึ่งในสุราที่จำหน่ายกันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก บริษัทขายวิสกี้ในกว่า 100 ประเทศ และมีสำนักงานขายในนิวยอร์กและลอนดอน ในขณะที่ตลาดสหรัฐยังคงมีความสำคัญต่อจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เอเชียก็กลายเป็นตลาดที่สำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพวกเขาเช่นกัน ในปี 1880 ภูมิภาคนี้คิดเป็น 23% ของยอดขาย; ในปี 1886 มันเพิ่มขึ้นเป็น 30% แอฟริกายังมีการเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 230% ระหว่างปี พ.ศ. 2427 ถึง พ.ศ. 2429 แบรนด์ของพวกเขาซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ขุนนางเริ่มแพร่กระจายไปทั่วยุโรปหลังจากนโปเลียนโบนาปาร์ตพิชิตมอสโกในปี พ.ศ. 2355 เขานำคดีกลับมาสองกรณีกับเขา -สำหรับตัวเขาเองและอีกกรณีหนึ่งเป็นของขวัญสำหรับกษัตริย์จอร์จที่ 3 ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นประจำ ผู้บริโภคของมันเอง!

แบรนด์ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไม่นานหลังจากเปิดตัวในต่างประเทศในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 มากจนผู้คนเริ่มเล่นเกมดื่มโดยเดาว่าบุคคลลึกลับนี้เป็นใคร ความลับเบื้องหลังความสำเร็จของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ไม่ใช่แค่วิสกี้ที่อร่อยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแนวคิดที่สวยงามและกลยุทธ์ทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมด้วย”

Johnnie Walker เริ่มต้นการเดินทางในปี 1820 เมื่อจอห์น วอล์กเกอร์เปิดร้านขายของชำที่ประเทศสกอตแลนด์

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์เริ่มต้นการเดินทางในปี 1820 เมื่อจอห์น วอล์กเกอร์เปิดร้านขายของชำที่ไฮสตรีทของคิลมาร์น็อค ประเทศสกอตแลนด์ เขาเกิดที่เมืองคิลมาร์น็อค และก่อตั้งธุรกิจร่วมทุนในเวลาต่อมาโดยเปิดร้านขายของชำจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บนถนนไฮสตรีท ร้านขายของชำและสุรา และตั้งชื่อตามจอห์นนี่ ลูกชายของจอห์นที่ช่วยเขาบริหารร้าน ที่นี่เป็นที่ที่เขาจะให้บริการลูกค้าด้วยสก็อตช์วิสกี้อันโด่งดังของเขา ซึ่งปัจจุบันเรารู้จักกันในชื่อ “Johnnie Walker

นักธุรกิจที่มีนวัตกรรมมีพรสวรรค์เสมอในการรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร

นักธุรกิจที่มีนวัตกรรมมีพรสวรรค์เสมอในการรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร ยอดขายของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และในไม่ช้า เขาก็เริ่มขายวิสกี้ของตัวเอง ในไม่ช้าเขาก็สามารถเปิดโรงกลั่นหลายแห่งในพื้นที่นี้ได้ และในปี พ.ศ. 2403 เขาได้จดทะเบียนแบรนด์ของเขาในชื่อ J & G Walker & Co Ltd ในที่สุด

Johnnie Walker เขาเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่นำเทคนิคการตลาดสมัยใหม่มาสู่อุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ยังคงได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้ นอกจากขวดทรงเหลี่ยมแล้ว Alexander Walker และ Johnnie ลูกชายของเขายังได้ตัดสินใจอีกครั้งซึ่งจะส่งผลต่อความสำเร็จของแบรนด์นี้ เรื่องราวเบื้องหลังชายถือไม้เท้าเป็นมากกว่าเรื่องราวที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของวิสกี้ Johnnie Walker ในตอนแรกโฆษณาของพวกเขาเป็นชายที่ไม่มีขากำลังเดินอยู่บนจอ แต่เมื่อพวกเขาเปลี่ยนกลยุทธ์การโฆษณาในปี 2550 พวกเขาตัดสินใจใช้ชายสูงอายุที่เดินด้วยไม้เท้าแทน เหตุผลของการตัดสินใจครั้งนี้คือพวกเขาต้องการแสดงให้เห็นว่าวิสกี้ของพวกเขาสามารถทำให้คนรู้สึกอ่อนกว่าวัยได้อย่างไรโดยทำให้พวกเขาเดินได้ดีขึ้นและเร็วขึ้นหลังจากดื่มมันในปีเดียวกับที่พวกเขาเริ่มใช้โฆษณารูปแบบใหม่นี้คือตอนที่พวกเขาเปิดตัว Black Label Reserve ซึ่งมาในขวดที่แตกต่างกัน แต่มีฉลากคล้ายกับ Old Highland Reserve; ต่อมาฉลากเหล่านี้ก็เปลี่ยนไปอีกครั้งเมื่อ Johnnie Walker Blue Label ถูกนำมาใช้ในการผลิต

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถูกห้ามขายในช่วงเวลาหนึ่ง

ข้อห้ามถูกนำมาใช้ในปี 1920 และดำเนินไปจนถึงปี 1933 เป็นช่วงที่ห้ามขายและบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กฎหมายห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ถูกยกเลิกในปี 2476 ซึ่งเรียกว่าวันเลิกห้าม การยกเลิกนี้ยุติระยะเวลาอันยาวนานของการทำให้เป็นอาชญากรและความขัดแย้งทางการเมืองที่เริ่มเข้ายึดครองประเทศตั้งแต่ปี พ.ศ. 2462เมื่อยกเลิกข้อห้าม จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ก็กลายเป็นมหาอำนาจระดับโลกไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น บริษัทก็ไม่ได้หยุดนิ่งอยู่กับที่ มันยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ โดยแนะนำผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ใหม่ ตลอดจนการพัฒนาเทคโนโลยีและเทคนิคใหม่ ๆ สำหรับการโฆษณา 

ครั้งต่อไปถ้าคุณชอบดื่มวิสกี้แก้วโปรดและลองนึกดูว่าทุกอย่างเริ่มต้นจากความฝันของผู้ชายคนเดียวได้อย่างไร จำไว้ว่าหากไม่มีวิสัยทัศน์ของเขา คงจะไม่มี Johnnie Walker ที่เรารู้จักกันอย่างในทุกวันนี้

รับซื้อเหล้าแบล็คเลเบิ้ล , รับซื้อเหล้าแบล็คเลเบิ้ลแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Black Label , รับซื้อเหล้า Johnnie Walker Black Label แสตมป์ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *