รับซื้อเหล้าหงส์ทอง

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อเหล้าหงส์ทอง ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อเหล้าหงส์ทอง , รับซื้อเหล้าหงส์ทองแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า HongThong , รับซื้อเหล้า HongThong แสตมป์ไทย

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อเหล้าหงส์ทอง รับซื้อเหล้าหงส์ทองแสตมป์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ เหล้าหงส์ทอง หรือ ขายฝากเหล้าหงส์ทอง โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

เมื่อพูดถึงเหล้าหงส์แล้วเชื่อว่าหลาย ๆ คน ก็น่าจะรู้จักกันมาบ้างแล้ว ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันว่าเหล้าหงส์นั้นจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 13 ตัวด้วยกันโดยก็จะมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปทั้ง 13 ตัวเลยทีเดียวซึ่งเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้นแล้วทำไมบางทีไปจังหวัดนี้ถึงไม่มีเหล้าหงส์ตัวนี้กันวันนี้บทความของเราก็จะพาทุกท่านไปหาคำตอบในกันจะมีอะไรที่น่ารู้และน่าสนใจบ้างนั้นก็มาดูไปพร้อมๆกันได้เลย

เจาะลึก เหล้าหงส์ 13 ตัว ทำไมถึงมี 13 ตัว มาหาคำตอบกัน

หล้าหงส์เป็นสุราที่มีกรรมวิธีในการทำที่พิถีพิถันโดยจะใช้กากน้ำตาลจากอ้อยและน้ำข้าวมาทำการหมัก กลั่น และบ่ม จนได้เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่เราได้ดื่มกันในทุกวันนี้นั่นเอง โดยดีกรีของเหล้าตัวนี้เขาก็จะไม่เกิน 35 ดีกรี ซึ่งหากใครที่ได้ลองแล้วก็จะรู้สึกว่ามีรสชาติที่คล้าย ๆ กับแม่โขงอยู่พอตัวเลยทีเดียว แต่ใครที่คออ่อนก็อาจจะต้องดื่มน้อย ๆ หน่อยนะ เพราะเครื่องติดง่ายเหมือนกัน 

โดยเหล้าหงส์ก็จะมี อยู่ด้วยกันทั้ง 13 ชื่อ และแต่ละชื่อนั้นก็ยังมีโรงงานผลิตคนละจังหวัดกันทั้งสิ้น โดยทั้ง 13 เหล้าหงส์นั้นก็จะมีอยู่ด้วยกัน ดังนี้

  1. หงส์เพชร ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดราชบุรี
  2. หงส์เงิน ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดเชียงใหม่
  3. หงส์ไท ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดอุตรดิตถ์
  4. หงส์พลอย ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดกาญจนบุรี
  5. หงส์ฟ้า ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดหนองคาย
  6. หงส์รุ้ง ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดบุรีรัมย์
  7. หงส์ชัย ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดอุบลราชธานี
  8. หงส์เหิร ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดขอนแก่น
  9. หงส์เทพ ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดเชียงใหม่
  10. หงส์ทอง ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดอุตรดิตถ์
  11. หงส์เหมราช ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดฉะเชิงเทรา
  12. หงส์ทิพย์ ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดปราจีนบุรี
  13. หงส์หยก ผลิตที่โรงงานสุรา จังหวัดสุราษฏร์ธานี

ซึ่งเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็น่าจะสงสัยกันอย่างแน่นอนว่า ทำไมถึงต้องแบ่งออกเป็น 13 ตัว ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ มีหงส์ไปเลยตัวเดียวก็ได้ ซึ่งความเป็นจริงแล้วเหตุที่ต้องแบ่งออกเป็น 13 ตัวนี้นั้นก็เป็นเพราะเรื่องของการสัมปทานต่าง ๆ ที่บางตัวก็ห้ามขายข้ามจังหวัดบ้าง จนทำให้ต้องแบ่งออกเป็น 13 หงส์ อย่างที่เราเห็นกันนี้นั่นเอง และในปัจจุบันนั้นก็ได้มีการลดเหลือลงมาเพียงหงส์เดียว นั่นก็คือ หงส์ทอง ที่ยังเห็นการจำหน่ายอยู่ในประเทศไทยในปัจจุบัน และยังคงไว้ซึ่งรสชาติคม ๆ และกลิ่นเฉพาะตัวเหมือนเดิม 

หงษ์ทอง – เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 35% ของประเทศไทย ผลิตในภาชนะบรรจุ 0,3 ลิตร และ 0,7 ลิตร ฉลากเป็นสีเบจอ่อนพร้อมตัวอักษรสีแดงขนาดใหญ่ ขวดปริมาณมากสามารถพบได้ในกล่องของขวัญสีแดง

เป็นเรื่องปกติที่จะเรียกมันว่าเหล้ารัม แต่ก็ไม่ถูกต้องทั้งหมด เหล้ารัมทำมาจากอ้อย ไม่ใช่จากยีสต์และข้าว ไม่สามารถนำมาประกอบกับวิสกี้ได้เพราะวิสกี้มีพื้นฐานมาจากข้าวสาลีหรือข้าวโพดมอลต์ผสมกับข้าวไรย์หรือข้าวบาร์เลย์ ด้วยวิสกี้และเหล้ารัม หงษ์ทองสามารถเปรียบเทียบได้ตามสีอ่อน แต่นั่นคือจุดสิ้นสุดของความคล้ายคลึงกัน

มีเพียงแสงโสมเท่านั้นที่ได้รับความนิยมมากกว่าหงษ์ทองในประเทศไทยเนื่องจากรสชาติที่เข้มข้นกว่าและไม่มีกลิ่น หงษ์ทองเปรียบเสมือนแสงจันทร์ที่กลั่นด้วยกลิ่นสมุนไพรสังเคราะห์

รีวิวเหล้ารัมไทย

โปรดิวเซอร์ รัม หงษ์ทอง

International Beverage Holdings Limited เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องดื่มระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดยเป็นหน่วยงานระหว่างประเทศของไทยเบฟ วันนี้ เธอเชี่ยวชาญในการพัฒนาแบรนด์ท้องถิ่นระดับพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อการเติบโตทั่วโลก

กลุ่มผลิตภัณฑ์รวมถึงสก๊อตวิสกี้คุณภาพสูง เบียร์และวิสกี้ที่มีชื่อเสียงที่สุด แบรนด์คุณภาพสูงเหล่านี้เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในตลาดกว่า 85 แห่งทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เบียร์ช้าง แม่โขง Old Pulteney Single Malt Scotch Whisky, Hankey Bannister Whisky และ Caorunn Gin

ในปี 2012 บริษัทมียอดขายที่โดดเด่นทุกประเภท ตั้งแต่โรงกลั่นเหล้ารัม Hong Thong ในประเทศไทย ไปจนถึงผู้ผลิต Old Pulteney single malt Scotch Whisky ในสกอตแลนด์ การผลิตได้รับการจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญ

หลังได้รับการโหวตให้เป็น “World Whisky of the Year” ในปี 2012 ในหนังสือ The Whisky Bible ของจิม เมอร์เรย์ นี่เป็นหนึ่งในรางวัลสูงสุดในอุตสาหกรรม เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่การพัฒนาระดับโลกของแต่ละแบรนด์จะดำเนินต่อไปในดินแดนของตน ดังนั้นแต่ละแบรนด์จึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รับซื้อเหล้าหงส์ทอง , รับซื้อเหล้าหงส์ทองแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า HongThong , รับซื้อเหล้า HongThong แสตมป์ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *