รับซื้อเหล้า Chivas Regal

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อเหล้า Chivas Regal ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อเหล้าชีวาสรีกัล , รับซื้อเหล้าชีวาสรีกัลแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Chivas Regal , รับซื้อเหล้า Chivas Regal แสตมป์ไทย

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อเหล้า Chivas Regal รับซื้อเหล้า Chivas Regal แสตมป์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ เหล้า Chivas Regal หรือ ขายฝากเหล้า Chivas Regal โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

ตำนาน ชีวาส รีกัล

สองพี่น้องตระกูลชีวาส รีกัล จอห์นและเจมส์ที่ได้ก่อตั้งชีวาส บราเธอร์ (Chivas Brothers) ในปี ค.ศ. 1801 และได้คิดค้นและปรุงสก็อตวิสกี้จนมีรสชาติเป็นที่ยอมรับในชื่อ “CHIVAS REGAL”

ชีวาส บราเธอร์ มีโรงกลั่น Straththisla Distillery ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น ” The Home and Heart of Chivas Regal.” ตั้งอยู่ในเมือง Keith แถบ Speyside ดินแดนต้นกำเนิดข้าวบาร์เล่ย์ ถูกสร้างในปี ค.ศ. 1786 และเป็นโรงกลั่นที่เก่าแก่ที่สุดในสก็อตแลนด์ ภายใน Strathisla Distillery จะเป็นโรงบ่มสุรา ซึ่งได้รับการดำเนินงานอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน

chivas regal เป็นวิสกี้ที่แตกต่างจากสก็อตวิสกี้ทั่วไป ด้วยการใช้ผู้เชี่ยวชาญในการปรุงวิสกี้ ( Master Blender) ชีวาส รีกัล โดยผู้ควบคุมการกลั่นจะใช้ทั้งทักษะและประสบการณ์ในการคัดเลือก ด้วยศาสตร์ และศิลป์ในการใช้ประสาทสัมผัสรับรู้กลิ่นและรสชาติว่า มอลต์วิสกี้จากถังไม้โอ๊คใด ควรจะผสมเข้ากับเกลนด์วิสกี้ ที่ได้มาจากการหมักธัญพืชทั่วไปจากถังไม้โอ๊คใด ในอัตราส่วนที่พอเหมาะ เพื่อให้ได้ชีวาส รีกัล ที่รสชาติลงตัวและเป็นรสชาติเดียวกันทั่วโลก ดั่งเช่นเมื่อ 200 ปีที่ผ่านมา นับได้ว่าต้องอาศัยทั้งศาสตร์ในด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญ และศิลปะในการเลือกผสมให้ลงตัว เพื่อรสชาติและความนุ่มละมุนของชีวาส รีกัล สก็อตวิสกี้ระดับพรีเมี่ยมได้เป็นที่รู้จักและยอมรับในกลุ่มนักดื่มวิสกี้ ทั่วโลก

CHIVAS REGAL 12

chivas regal 12 เป็นสก็อตวิสกี้ที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพแล้วจะถูกบรรจุในถังไม้โอ๊ค เก็บบ่มในโรงเก็บบ่ม ภายในโรงเก็บบ่มจะถูกก่อสร้างด้วยหินสกัด มีพื้นเป็นดินเพื่อให้เกิดความชื้น และอุณหภูมิที่พอเหมาะกับการเก็บบ่ม เพื่อให้ได้รสชาติที่นุ่มละมุนกลมกล่อมในแบบของสก็อตวิสกี้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ระยะเวลาในการเก็บบ่มก็เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ส่งผลต่อรสชาติ และความนุ่มละมุน สำหรับชีวาส รีกัล เราใช้เวลาถึง 12 ปี เก็บบ่มจนมั่นใจในรสชาติของสก็อตวิสกี้ระดับพรีเมี่ยม

CHIVAS REGAL 18

Chivas Brothers ได้ผลิต chivas regal 18 ขึ้น โดยการสูตรผสมที่แสดงถึงเครื่องหมายแห่งคุณภาพในแบบฉบับของ chivas คือความนุ่มนวล ความมีสไตล์ ให้ความประทับใจและมีความแตกต่างที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะอีกด้วย

chivas regal 18 ได้นำมอลต์ที่พิเศษสุดสองชนิดมาบ่มเข้าด้วยกันโดยเฉพาะ คือ Strathisla และ Longmorn ซึ่งเป็นมอลต์ที่โด่งดังในบรรดามอลต์แห่งโรงกลั่นในเมือง Speyside ซึ่งถือเป็นหัวใจของ chivas มาอย่างยาวนานนั้น และเป็นโรงกลั่นแรกที่ Chivas Brothers ได้ซื้อมาเมื่อปี พ.ศ.2493 เพื่อการผสมผสานรสชาดของชีวาส รีกัล สตราธิสลายังเป็นมอลต์ที่มีความกลมกล่อม ขณะเดียวกันก็คงความละมุนละไมและนุ่มนวล

chivas regal 25 มีส่วนผสมของ Strathisla Single Malt และ Longmorn Single Malt ที่ทำให้มีความโดดเด่นของกลิ่นและรสชาติที่ละเมียดละไม

เกือบร้อยปีมาแล้ว ชาร์ลส์ โฮเวิร์ด (Charles Howard) ถือเป็นผู้ให้กำเนิดชีวาส chivas regal 25 ซึ่งถือว่าเป็นวิสกี้ระดับ Luxury ชนิดแรกของโลกเมื่อปี 1909 ได้ส่ง chivas regal 25 จากเมือง Aberdeen ประเทศสกอตแลนด์ (Scotland) ไปวางจำหน่ายในนิวยอร์คเป็นครั้งแรก แต่ประมาณปี 1920 ก็ต้องเลิกจำหน่ายเพราะอเมริกาออกกฏหมายห้ามบริโภคสุราทั่วประเทศ

และคอลิน สก็อตต์ (Colin Scott) มาสเตอร์เบล็นเดอร์ ได้เป็นผู้พลิกฟื้นตำนาน “A Legend Reborn” ของชีวาส รีกัล 25 ปี สัญลักษณ์ของความหรูหราระดับ Premium Scoth Whisky ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหลังเลิกผลิตไปนานกว่า 80 ปี

200 ปี ชีวาส รีกัล ความดื่มด่ำที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

เป็นเวลา 200 ปี มาแล้ว ที่ชีวาส รีกัล ที่รสชาติและความนุ่มละมุนของชีวาส รีกัล สก็อตวิสกี้ระดับพรีเมี่ยมได้เป็นที่รู้จักและยอมรับในกลุ่มนักดื่มวิสกี้ ทั่วโลก

ทำไมสุราที่มีตำนานมากว่า 200 ปียังคงรักษาคุณค่า และคุณภาพไว้ได้ไม่เปลี่ยนแปลง นับจากชีวาส รีกัล ขวดแรกที่ได้รับการปรุงขึ้น จนกระทั่งขวดที่เราดื่มในวันนี้

เริ่มตั้งแต่สองพี่น้องตระกูลชีวาส รีกัล จอห์นและเจมส์ที่ได้ก่อตั้งชีวาส บราเธอร์ ในปี ค.ศ. 1801 และได้คิดค้นและปรุงสก็อตวิสกี้จนมีรสชาติเป็นที่ยอมรับในชื่อ “ชีวาส รีกัล”

หากจะรู้จักชีวาส รีกัลให้ถึงแก่น พลาดไม่ได้ทีเดียวที่จะต้องไปเยี่ยมเยือน Straththisla Distillery ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น “The Home and Heart of Chivas Regal.”

Strathisla Distillery ตั้งอยู่ในเมือง Keith แถบ Speyside ดินแดนต้นกำเนิดข้าวบาร์เล่ย์คุณภาพ โรงกลั่นแห่งนี้ถูกสร้างในปี ค.ศ. 1786 และ เป็นโรงกลั่นที่เก่าแก่ที่สุดในสก็อตแลนด์ ทุกขั้นตอนภายในโรงกลั่นผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน เริ่มจากการคัดเลือกวัตถุดิบตั้งแต่ข้าวบาร์เล่ย์พันธุ์ดี ถูกนำมาแช่ในน้ำจากแหล่งต้นน้ำ เพื่อนำมาเพาะต้นอ่อนและอบแห้งจนได้มอลต์บาร์เล่ย์ที่พร้อมจะนำไปหมักพร้อม ยีสต์ จนกลายเป็นของเหลวที่มีรสหวาน หรือที่เรียกว่า หัวเชื้อสุรา จากนั้นก็จะถูกนำมากลั่นตามกระบวนการในหม้อกลั่นที่ทำด้วยทองแดงถึง 2 ครั้ง เพื่อให้ได้มอลต์วิสกี้ที่ได้คุณภาพ

ข้าง ใต้ถังกลั่นสุรา จะเป็นที่เก็บตัวอย่างของสก็อตวิสกี้ ที่นี่เองชีวาส รีกัล จะได้รับการตรวจสอบคุณภาพ โดยผู้ควบคุมการกลั่น จะใช้ทั้งทักษะและประสบการณ์ในการคัดเลือกสุราที่ได้มาตรฐานตามที่ตั้งไว้ สก็อตวิสกี้ที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพแล้วจะถูกบรรจุในถังไม้โอ๊ค เก็บบ่มในโรงเก็บบ่ม ภายในโรงเก็บบ่มจะถูกก่อสร้างด้วยหินสกัด มีพื้นเป็นดินเพื่อให้เกิดความชื้น และอุณหภูมิที่พอเหมาะกับการเก็บบ่ม เพื่อให้ได้รสชาติที่นุ่มละมุนกลมกล่อมในแบบของสก็อตวิสกี้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ระยะเวลาในการเก็บบ่มก็เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ส่งผลต่อรสชาติ และความนุ่มละมุน สำหรับชีวาส รีกัล เราใช้เวลาถึง 12 ปี เก็บบ่มจนมั่นใจในรสชาติของสก็อตวิสกี้ระดับพรีเมี่ยม

เคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ชีวาส รีกัล แตกต่างจากสก็อตวิสกี้ทั่วไป อยู่ที่ผู้เชี่ยวชาญในการปรุงวิสกี้ ( Master Blender) ด้วยศาสตร์และศิลป์ในการใช้ประสาทสัมผัสรับรู้กลิ่นและรสชาติว่า มอลต์วิสกี้จากถังไม้โอ๊คใด ควรจะผสมเข้ากับเกลนด์วิสกี้ ที่ได้มาจากการหมักธัญพืชทั่วไปจากถังไม้โอ๊คใด ในอัตราส่วนที่พอเหมาะ เพื่อให้ได้ชีวาส รีกัล ที่รสชาติลงตัวและเป็นรสชาติเดียวกันทั่วโลก ดั่งเช่นเมื่อ 200 ปีที่ผ่านมา นับได้ว่าต้องอาศัยทั้งศาสตร์ในด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญ และศิลปะในการเลือกผสมให้ลงตัว ดุจการสร้างสรรค์บทเพลงอันไพเราะที่จะต้องเลือกตัวโน้ตแต่ละตัวมาร้อยเรียง เข้าด้วยกัน ให้สอดประสานเป็นท่วงทำนองน่าฟัง

ทั้งคุณภาพและความสม่ำเสมอเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ชีวาส รีกัล คงอยู่ในใจนักดื่มมาตลอด 200 ปี เพราะเมื่อคุณรู้…แม้เวลาจะล่วงเลยผ่านไป แต่จิตวิญญาณแห่งสก็อตวิสกี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ภายใน Strathisla Distillery จะเป็นโรงบ่มสุรา ซึ่งได้รับการดำเนินงานอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน

ทุก คนก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่า สก็อตนั้นคือดินแดนแห่งการปรุงและผลิตสก็อตวิสกี้ชั้นเลิศ แต่ชีวาสรีกัล นอกจากจะมีต้นกำเนิดจากสก็อตแลนด์แล้ว ชีวาสรีกัลยังคงเหนือกว่าด้วยการปรุงรสชาติสก็อตวิสกี้ที่มีประวัติศาสตร์ อันยาวนานและยอดเยี่ยมยิ่งกว่า !

“น้ำ” เป็นจุดเริ่มต้นของการผลิตสก็อตวิสกี้ ชีวาสรีกัลคัดเลือกน้ำบริสุทธิ์จากแหล่งน้ำชั้นเลิศ ข้าวบาร์เล่ย์พันธุ์ดี เพื่อนำมาผลิตมอลต์ รวมทั้งธัญพืชอื่นๆและยีสต์ และผ่านการเก็บบ่มในถังไม้โอ๊ค ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีถันด้วยไม้โอ๊คเนื้อดี

ชี วาสรีกัลจะต้องผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี ซึ่งหมายความว่าข้าวบาร์เล่ย์คุณภาพเยี่ยมเท่านั้นที่จะนำมาแปรูปเป็นมอลต์

ขั้น ตอนแรกก็คือ ข้าวบาร์เลย์จะถูกนำไปแช่ในน้ำ เพื่อเพาะต้นอ่อน น้ำที่ใช้ในกรรมวิธีดังกล่าว จะต้องเป็นน้ำบริสุทธิ์จากแหล่งน้ำธรรมชาติ

โดย กรรมวิธีดั้งเดิมนั้น ข้าวบาร์เล่ย์ จะผ่านการแปรสภาพเป็นมอลต์โดยจะถูกนำไปแช่น้ำในถังและเอาน้ำออก ผึ่งบนพื้นโรงเพาะ เพื่อให้เกิดการเพาะต้นอ่อน เมล็ดจะถูกแผ่ลงบนพื้นลาน ปล่อยให้แห้งเพื่อหยุดการเจริญเติบโตของต้นอ่อน

หลัง จากนั้นมอลต์ จะถูดโม่บดให้ละเอียด ผสมด้วยแป้ง รำปลายข้าว และถูกนำมาผสมกับน้ำบริสุทธิ์ บรรจุในถังขนาดใหญ่ที่เรียกกันว่า “ถังหมัก” กลายเป็นของเหลวที่มีรสหวานหรือที่เรียกว่า หัวเชื้อสุรา

เติม ยีสต์ลงไปในหัวเชื้อสุรา แล้วหมักเพื่อให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นแอลกอฮอล์ หัวเชื้อสุราที่ผ่านการหมักแล้ว จะเป็นของเหลวที่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งจะถูกถ่ายลงหม้อกลั่น ที่ทำด้วยทองแดง สก็อตวิสกี้นี้จะผ่านการกลั่นสองครั้ง ครั้งแรกในถังกลั่นน้ำเชื้อ เพื่อทำให้แอลกอฮอล์ระเหย และส่งผ่านสู่ท่อเข้าไปสู่คอนเดมเซอร์ สารระเหยที่กลั่นออกมาจะถูกส่งไปกลั่นครั้งที่สอง ในถังกลั่นสุรา

สก็อต วิสกี้ จะถูกบรรจุในถังไม้โอ๊คไว้ เพื่อให้นักปรุงสุราชั้นเซียนของชีวาสบราเดอรส์ ใช้เป็นส่วนผสมในการปรุง ซึ่งเป็นที่มาของชีวาสรีกัลวิสกี้รสชาติเยี่ยม

ข้าง ใต้ถังกลั่นสุรา จะเป็นที่เก็บตัวอย่างของสก็อตวิสกี้ ที่นี่เองชีวาสรีกัลที่ได้จากถังกลั่น จะได้รับการตรวจสอบคุณภาพ ซึ่งผู้ควบคุมการกลั่น จะใช้ทั้งทักษะและประสบการ์ในคัดเลือกสุรา ที่ได้มาตรฐานตามที่ตั้งไว้

สก็อต วิสกี้ที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพแล้ว จะถูกบรรจุในถังไม้โอ๊ค เก็บบ่มในโรงเก็บบ่ม ภายในโรงเก็บบ่มจะถูกก่อสร้างด้วยหินสกัด มีพื้นเป็นดินเพื่อให้เกิดความชื้น และอุณหภูมิที่พอเหมาะกับการเก็บบ่มซึ่งจะเป็นปฏิกิริยาที่เปลี่ยนแปลง ที่จะเกิดขึ้นอย่างช้าๆ

กระบวนการผลิตสก็อตวิสกี้ ซึ่งได้ดำเนินการมากว่า ๕๐๐ ปีนี้นั้น เปรียบได้เหมือนศาสตร์และศิลปะที่ดำรงไว้อย่าอัศจรรย์อย่างต่อเนื่อง

และนี่ก็รวมถึงวิสกี้รสเลิศที่เก็บบ่มในถังไม่โอ๊คไม่ต่ำกว่า 12 ปีของชีวาสรีกัลด้วย

เคล็ดลับที่สำคัญของการปรุงชีวาสรีกัล อยู่ที่ นักปรุงสุรา (Master Blender) ที่ มีทั้งศาสตร์และศิลป์ พวกเขาจะมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการใช้ประสาทสัมผัส และเข้าใจคุณสมบัติของสุราในระหว่างการเก็บบ่ม จากการดมและชิม เขาจะรู้ว่า สุราที่เก็บบ่มนั้นพร้อมสำหรับการปรุงรสเป็นชีวาสรีกัลหรือยัง

เคล็ดลับนี้ ยากที่ใครจะเข้าใจและตามทัน

ตั้งแต่ ปีค.ศ. 1850 ชีวา สบราเดอร์จัดเก็บสต็อกของซิงเกิลมอลทต์สก็อตวิสกี้ คุณภาพเยี่ยมไว้เป็นจำนวมาก เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของกลิ่นและรส และด้วยความสามารถของนักปรุงรสที่สุราเหล่านี้ได้กลายเป็นเอกลักษณและความ โดดเด่นของชีวาสรีกัล

ด้วย ความนุ่มละมุนและมีกลิ่นอันหอมอบอวลและรสชาติที่กลมกล่อมละเมียดละไมและหอม หวาน ชีวาสรีกัลก็ได้รับการบรรจุขวดเพื่อให้ทั่วโลกได้ลิ้มลองสก็อตวิสกี้รส เยี่ยมที่ได้ชื่อว่าเป็นสก็อตวิสกี้ขายดีอันดับหนึ่งที่ขายดีอันดับหนึ่งของ โลก

รับซื้อเหล้าชีวาสรีกัล , รับซื้อเหล้าชีวาสรีกัลแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Chivas Regal , รับซื้อเหล้า Chivas Regal แสตมป์ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *