รับซื้อเหล้า jack daniel

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อเหล้า jack daniel ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อเหล้าแจ็คแดเนียล , รับซื้อเหล้าแจ็คแดเนียลแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า jack daniel , รับซื้อเหล้า jack daniel แสตมป์ไทย

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อเหล้า jack daniel รับซื้อเหล้า jack daniel แสตมป์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ เหล้า jack daniel หรือ ขายฝากเหล้า jack daniel โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

ทุกคนย่อมรู้จักชื่อนี้ดี American Whiskey (อเมริกัน วิสกี้) ที่มักอวดโฉมอยู่หลังบาร์เสมอ เป็นส่วนหนึ่งของ Pop Culture และถูกยกให้เป็น Icon ของความเป็น American ด้วยชื่อที่สุดแสนจะติดหู คงไม่มีใครอีกแล้ว นอกจาก Jack Daniel’s

Jack Daniel’s (แจ็คแดเนียล) หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า Jack มีแหล่งกำเนิดในเมือง Lynchburg รัฐ Tennessee ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็น American Whiskey เจ้าของนิยามที่แสดงความโดดเด่นไม่เหมือนใครของตัวเอง จากวลีที่ว่า It’s not Scotch. It’s not Bourbon. It’s Jack ด้วยรสชาติที่นุ่มละมุนเป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจาก Whiskey แบรนด์อื่น ๆ ที่เมื่อใครได้ลองแล้ว “ไม่รักก็เกลียดไปเลย”

จุดกำเนิดของ Jack Daniel’s นั้น ก่อตั้งขึ้นในปี 1875 โดย Jasper Newton “Jack” Daniel ลูกคนสุดท้องจากพี่ท้องทั้ง 10 ของบ้าน Daniel โดยใช้ทักษะสมัยตอนยังเป็นวัยรุ่น ที่ได้ช่วยงานบาทหลวง Dan Call ที่นอกจากจะเป็นนักเทศน์แล้ว ยังเป็นนักกลั่นสุราเถื่อนหรือ Moonshine อีกด้วย

เมื่อบิดาได้จากไป Jack ได้ลงทุนสร้างโรงกลั่นถูกกฎหมายขึ้นมากับบาทหลวง Call และได้ควบคุมกิจการทั้งหมด หลังจากการวางมือของบาทหลวง Call ด้วยเหตุผลทางศาสนา ซึ่งโรงกลั่นของ Jack Daniel’s ถือว่าเป็นโรงกลั่นที่มีกำลังผลิตอันดับ 2 ของมณฑล Moore County

ในปี 1897 Jack มีไอเดียที่จะใช้ขวดทรงเหลี่ยมในการบรรจุ Whiskey ของเขา เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการขนส่ง และยังใช้มาถึงทุกวันนี้จนเป็นที่จดจำของคอ Whiskey ทั่วโลก

ส่วนหมายเลข 7 ที่คุ้นตานั้น มาจากหมายเลขลำดับการจดทะเบียนของโรงกลั่นกับทางรัฐบาล แต่หลังการร่างแบ่งเขตโดยรัฐบาลกลาง โรงกลั่นของ Jack ถูกตีเลขให้เป็นหมายเลข 16 เขต 5 แทนที่ของเดิมที่คือหมายเลข 7 เขต 4 ถึงจะถูกบังคับให้เปลี่ยนหมายเลขจดทะเบียน Jack ก็ยังคงใช้หมายเลข 7 บนฉลากของเขาอยู่เหมือนเดิม เพราะความโด่งดังของ Jack Daniel’s ทำให้ทุกคนจดจำไปเรียบร้อยแล้ว

สาเหตุที่ทำให้ Jack Daniel’s โด่งดังอย่างรวดเร็ว มาจากความสำเร็จในการคว้าเหรียญทองที่ St. Louis World’s Fair ปี 1904

เอกลักษณ์ของ Jack Daniel’s นั้น แน่นอนว่าต้องเป็นความนุ่มนวลที่ยากจะเลียนแบบ ทั้งหมดนี้มาจากกระบวนการผลิตอันเป็นตัวแปรสำคัญ

องค์ประกอบสำคัญในการผลิตนั้น มีตั้งแต่ธัญพืชอย่างข้าวโพด, ข้าวไรย์, บาร์เลย์ ต่อด้วยน้ำธรรมชาติจากแหล่งน้ำใต้ดินของ Lynchburg อุณหภูมิ 13 องศาเซลเซียส และปราศจากธาตุเหล็ก ที่จะส่งผลกระทบต่อรสชาติ การกลั่น Spirits 2 ครั้ง และที่ขาดไม่ได้คือการกรองผ่านชั้นถ่านไม้ Sugar Maple ชนิดเดียวกับที่ใช้เก็บเกี่ยวน้ำเชื่อม Maple ซึ่งกระบวนการนี้เรียกว่า Charcoal Mellowing เป็นที่มาของความนุ่มนวลที่คุ้นเคย จบด้วยการบ่มในถังไม้โอ๊คใหม่

ทั้งหมดนี่ ทำให้ Jack Daniel’s เป็น American Whiskey ที่แตกต่าง และไม่เหมือนใคร ถึงขั้นไม่เรียกตัวเองว่า Bourbon แต่เป็น Tennessee Whiskey

ความโด่งดังของ Jack Daniel’s ทำให้กลายเป็นหนึ่งในไอคอนของความเป็น American และเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม Whisky โลกอีกด้วย ถึงขนาดมีการจัดทำภาพยนตร์สารคดี Chasing Whiskey – The Untold Story of Jack Daniel’s ที่ติดตามการเดินทาง 57,000 ไมล์ ผ่านพรมแดน 5 ประเทศ และอีก 17 เขตเวลา ที่ Jack ไปถึง ผ่านวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ Greg Olliver, ตำนานเพลงแนวคันทรี่ Eric Church และนักแต่งเพลงชื่อดัง Shooter Jennings

รับซื้อเหล้าแจ็คแดเนียล , รับซื้อเหล้าแจ็คแดเนียลแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า jack daniel , รับซื้อเหล้า jack daniel แสตมป์ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *