รับซื้อเหล้า Smirnoff

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อเหล้าSmirnoff ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อเหล้าสเมอร์นอฟ , รับซื้อเหล้าสเมอร์นอฟแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Smirnoff , รับซื้อเหล้า Smirnoff แสตมป์ไทย

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อเหล้า Smirnoff รับซื้อเหล้า Smirnoff แสตมป์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ เหล้า Smirnoff หรือ ขายฝากเหล้า Smirnoff โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

คุณคิดว่าเทรนด์การกิน ดื่ม ปาร์ตี้ ของคนไทยในปัจจุบันเป็นอย่างไร

     ผมคิดว่าคนอยากลองสิ่งใหม่ๆ และอยากสัมผัสประสบการณ์ที่ตรงกับตัวเองกันมากขึ้น ยุคหนึ่งเราอาจจะเห็นคนให้ความสำคัญกับอาหารหรูๆ หรือการขับรถราคาแพง แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว คนยุคนี้เริ่มให้ความสำคัญกับการออกเดินทาง ไปเฟสติวัล ทำงานอดิเรก พวกเขาอยากออกไปสำรวจโลก และค้นพบความหมายของบางสิ่งบางอย่าง หรือแม้กระทั่งเครื่องดื่มเองก็ตาม เราเห็นว่าปัจจุบันมีเครื่องดื่มนำเข้ามากมาย ไม่ว่าจะจากญี่ปุ่น เกาหลี หรือยุโรป เราจึงเอาเทรนด์นี้มาปรับใช้กับแบรนด์และเกิดเป็น Smirnoff Ice Umeshu ขึ้นมา ซึ่งเป็นรสชาติเหล้าบ๊วยญี่ปุ่น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคจนสินค้าขาดตลาดไปเลย

     นอกจากนี้ ผมคิดว่าตอนนี้คนกรุงเทพฯ ดื่มค็อกเทลกันมากขึ้นด้วย ถ้ามองย้อนกลับไปไม่กี่ปีที่แล้วเรามีบาร์ค็อกเทลกันแทบจะนับนิ้วได้เลย แต่ตอนนี้คนเริ่มออกไปลองสิ่งอื่นที่ไม่ใช่แค่เบียร์แบบเดิมๆ แล้ว ส่วนการปาร์ตี้ผมคิดว่ามันจะกลายเป็นกิจกรรมที่มีบทบาทในชีวิตคนรุ่นใหม่ขึ้นเรื่อยๆ เรามีเทศกาลเจ๋งๆ ที่คนเข้าไปแล้วได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ จริงๆ มันช่วยให้วัฒนธรรมการปาร์ตี้ของเราเปลี่ยนไปจากแค่ไปผับหรือบาร์ จนกลายเป็นวัฒนธรรมที่เข้าถึงคนกลุ่มต่างๆ มากขึ้น

ช่วงหลายปีมานี้เราเห็นว่าสเมอร์นอฟกลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจใครหลายคน ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม คุณคิดว่าอะไรเป็นสิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้

     ผมว่ามีหลายปัจจัยที่ช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จนี้ อย่างแรกเลยคือคุณต้องเข้าใจวัฒนธรรมของผู้บริโภค และมีความคิดสร้างสรรค์ ปัจจุบันมีแบรนด์ต่างๆ มากมายเกิดขึ้นมาในโลก ทั้งแบรนด์เครื่องดื่ม เสื้อผ้า ถ้าแบรนด์คุณมีทิศทางที่ชัดเจน รู้ว่าผู้บริโภคต้องการอะไร คนจะเข้าใจ เห็นคุณค่า และรู้สึกเชื่อมโยงกับแบรนด์ของคุณ

     ต่อมาคือ Innovation สเมอร์นอฟเป็นแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่เราคิดขึ้นมามันเกิดจากความต้องการของผู้บริโภคจริงๆ และนอกจากนวัตกรรมนี้จะเข้ากันกับอัตลักษณ์ของแบรนด์แล้ว มันยังสอดคล้องกับบุคลิกของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นคนช่างสำรวจ ทดลอง และค้นหาสิ่งใหม่ๆ โดยเราต้องแน่ใจว่าแบรนด์ของเราทำให้เขาได้รับใรสิ่งเหล่านี้

     สุดท้ายคือการวิเคราะห์ข้อมูลแบบ insight ของผู้บริโภค และการปรากฏตัวของแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ คือเราต้องทำให้ตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเราเข้าถึงลูกค้าด้วยการทำให้เขาเห็นและจดจำเราได้ เพราะมันเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์เราแข็งแรง

คุณทำให้ผู้คนเชื่อมั่นในแบรนด์คุณได้อย่างไร

     เราทำให้สินค้าของเรามีความเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมแห่งการเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะเป็น Smirnoff Midnight 100 และ Smirnoff Midnight max ผมว่าคนในวัยนี้เขาชอบที่จะสนุกกับชีวิต และสนุกกับช่วงเวลาปัจจุบัน เราก็เลยต้องพยายามอยู่ในช่วงเวลาเฉลิมฉลองกับพวกเขาให้ได้มากที่สุด

ไอเดียเบื้องหลังสินค้ายอดฮิตอย่าง Smirnoff Midnight 100 คืออะไร

     เราเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ไปช่วงปลายปี 2015 แล้วมันก็ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ผมว่าไอเดียเบื้องหลังมันค่อนข้างชัดเจนคือ การมอบประสบการณ์ให้กับผู้ดื่มแบบที่เขาต้องการ และไม่เคยมีใครทำมาก่อน มันเป็นเครื่องดื่มที่ออกแบบมาให้เข้ากันกับงานปาร์ตี้ของเหล่ามิลเลนเนียลได้ง่ายๆ ด้วยการที่สามารถดื่มได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องไปมิกซ์หรือใส่น้ำแข็งให้วุ่นวาย นอกจากนี้ก็ยังหาซื้อได้ในร้านค้าใกล้ๆ ตัว

รูปแบบบรรจุภัณฑ์และความสะดวกมีความสำคัญอย่างไร

     รูปแบบของบรรจุภัณฑ์มีส่วนสำคัญกับสินค้าในปัจจุบัน แล้วผมก็พบว่าสินค้าหลายชนิดในประเทศไทยจะประสบความสำเร็จมากถ้ามันทำให้ลูกค้าของเรารู้สึกว่ามันไม่ยุ่งยาก เราเห็นร้านสะดวกซื้ออยู่เต็มไปหมด คนรุ่นใหม่เองก็จะชอบอะไรที่สะดวกซื้อได้ทันทีเพราะเขาอาจไม่ได้มีเวลามากในการเดินหาของตามร้านที่ห่างไกลจากที่ที่เขาอยู่

ปีที่แล้วคุณมีอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่มากอย่าง Smirnoff Midnight 100 presents OMG – OH MY GHOST ช่วยเล่าให้เราฟังหน่อยได้ไหม

     เราทำงานกับ Zaap เพื่อสร้างสรรค์เทศกาลดนตรีนี้ แม้ว่าเราจะเคยจัดเฟสติวัลกันมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้เราอยากเห็นผลลัพธ์ที่ต่างออกไป อย่างที่ผมบอก เราอยากเข้าถึงหัวใจของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ ผมมองว่าเทศกาลฮาโลวีนจะกลายเป็นการเฉลิมฉลองที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในกลุ่มมิลเลนเนียล เพราะพวกเขามีความกล้าแสดงออก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว แต่งหน้า ที่สะท้อนความคิดและตัวตน อีกทั้งยังชอบแบ่งปันช่วงเวลาสนุกๆ นี้กับเพื่อนๆ ผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย

     สำหรับผม Smirnoff Midnight 100 presents OMG – OH MY GHOST มันเป็นมากกว่าเทศกาลดนตรีทั่วๆ ไป เพราะมันมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าของเรา และเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้พวกเขาได้รับช่วงเวลาที่สนุกสนานและแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดชุด และการแต่งหน้าให้เข้ากับเทศกาล ผมเชื่อว่าในปีนี้เราคงได้เห็นกิจกรรมดีๆ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคของเรามากขึ้นอีก อยากให้รอติดตาม (ยิ้ม)

เหตุการณ์ที่คุณประทับใจที่สุดในงาน OH MY GHOST คืออะไร

     โห ยากจัง (หัวเราะ) เรามีศิลปินมาสร้างความสนุกมากมายจากทั้งไทยและต่างประเทศ การแสดงของพวกเขายอดเยี่ยมมาก แต่สิ่งที่ผมชอบที่สุดน่าจะเป็นชุดที่แฟนๆ ของเราใส่มาในงานเรา บางคนเขาจัดเต็มมาก ผมยังเข้าไปถามพวกเขาเลยว่าเขามีอาชีพเป็นเมกอัพอาร์ทิสต์หรือเปล่า หรือเป็นคนดูแลคอสตูมในภาพยนตร์ ซึ่งคำตอบคือไม่ใช่ มันทำให้ผมทึ่งว่า พวกเขาต้องเตรียมแต่งหน้าแต่งตัวกันนานขนาดไหนถึงจะออกมาเต็มได้ขนาดนี้

     แล้วผมคิดว่าความรับผิดชอบของเราในงาน Smirnoff Midnight 100 presents OMG – OH MY GHOST มันไม่ใช่แค่ชั่วข้ามคืน เราเตรียมงานกันมาหลายเดือน ตั้งแต่คิดคอนเทนต์ จนถึงกิจกรรมออนไลน์ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีหลายคนที่วางแผนเรื่องการแต่งตัวล่วงหน้าเป็นเดือนพร้อมๆ กับเรา และเมื่อพวกเขาภาคภูมิใจที่จะโพสต์รูปที่มาร่วมงานผ่านโซเชียลมีเดีย ก็ทำให้มีคนเห็นมากขึ้น นั่นก็ยิ่งทำให้แคมเปญนี้ขยายวงกว้างออกไปยังกลุ่มอื่นๆ อีก ที่แม้จะไม่ได้เป็นหนึ่งใน 11,000 คนที่มาร่วมในงาน แต่เขาก็รู้จักงานนี้จากการแชร์กิจกรรมออนไลน์ของเหล่าแฟนๆ ของเรา

แล้วปีนี้จะมีอีกใช่ไหม

     ผมก็หวังอย่างนั้น (ยิ้ม) และเชื่อว่ามันต้องดีขึ้นกว่าปีที่แล้วด้วย การแสดงจะยิ่งใหญ่ขึ้น คอนเทนต์ของงานก็ต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ยิ่งขึ้น ผมตื่นเต้นมากว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร คุณเองก็ห้ามพลาดด้วยล่ะ (หัวเราะ)

รับซื้อเหล้าสเมอร์นอฟ , รับซื้อเหล้าสเมอร์นอฟแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Smirnoff , รับซื้อเหล้า Smirnoff แสตมป์ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *