รับซื้อเหล้า Blend 285

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อเหล้า Blend 285 ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อเหล้าเบลนด์ 285 , รับซื้อเหล้าเบลนด์ 285แสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Blend 285 , รับซื้อเหล้า Blend 285 แสตมป์ไทย

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อเหล้า Blend 285 รับซื้อเหล้า Blend 285 แสตมป์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ เหล้า Blend 285 หรือ ขายฝากเหล้า Blend 285 โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ประกาศศักยภาพเจ้าตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทยแจ้งเกิด “Blend 285 Signature” (เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์) อีกทางเลือกของสุราระดับพรีเมี่ยมบุกเซกเมนท์หนุ่มทำงานที่ต้องการใช้ชีวิตในแบบที่ดูดี ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ชีวิต…ดูดีได้ในแบบคุณ” นำทัพสร้างปรากฏการณ์ซิกเนเจอร์ทั่วประเทศ ในงาน “Blend Signature Party” ณ Zen Event Gallery ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้บิ๊กซีอีโอ-ไฮโซ-เซเลบฯ ตบเท้ายืนยันความ “ซิกเนเจอร์” อย่างล้นหลาม พร้อมเตรียมเสริมทัพด้วยกิจกรรมสุดซิกเนเจอร์ทั่วประเทศตลอดทั้งปี

Blend 285 Signature
 คือ แบรนด์สุราระดับพรีเมี่ยมที่ผสมผสานดีไซน์และรสชาติอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เก็บบ่มน้ำสุราในถัง White Oak จากป่า White Oak ทางตะวันออกของสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ได้กลิ่นหอมละมุน, รสชาตินุ่มลิ้นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Blend 285 Signature พร้อมดีไซน์ที่หรูหราของฉลากและบรรจุภัณฑ์ สร้างความเหนือระดับใน ทุกมุมมองเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบสังสรรค์อย่างมีสไตล์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดูดีโดดเด่น และเสน่ห์เฉพาะตัวตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขที่ลงตัว (Your own signature)

ด้วยการพัฒนารสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและโดนใจผู้บริโภคด้วยสัมผัสแรกจากการดื่ม Blend 285 Signature คือกลิ่นดินพีท (Peaty) ตามด้วยกลิ่นหวานหอมของผลไม้(Fruity)และลูกพรุน After taste ที่สัมผัสได้ชัดเจนในกระพุ้งแก้ม ด้วยเนื้อของสุราที่ แน่นและอวบอิ่มในแบบฉบับของ Blend 285 Signature

คุณวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ธุรกิจสายสุรา) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว “Blend 285 Signature” ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำทิศทางการตลาดของสุราในประเทศไทยที่กลุ่มไทยเบฟฯ มีส่วนแบ่งการตลาด ครองอันดับหนึ่งของตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาอย่างยาวนาน

รับซื้อเหล้าเบลนด์ 285 , รับซื้อเหล้าเบลนด์ 285แสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า Blend 285 , รับซื้อเหล้า Blend 285 แสตมป์ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *