รับซื้อเหล้า MERIDIAN

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อเหล้า MERIDIAN ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อเหล้าเมอริเดียน , รับซื้อเหล้าเมอริเดียนแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า MERIDIAN , รับซื้อเหล้า MERIDIAN แสตมป์ไทย

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อเหล้า MERIDIAN รับซื้อเหล้า MERIDIAN แสตมป์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ เหล้า MERIDIAN หรือ ขายฝากเหล้า MERIDIAN โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

นายสวัสดิ์ โสภะ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) หรือ ไทยเบฟ โชว์ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ บรั่นดี “MERIDIAN” V.S.O.P ซึ่งเป็นบรั่นดีตัวแรกที่ผลิตโดยโรงงานในเครือของ ไทยเบฟ ซึ่งได้เปิดสายการผลิต ณ โรงงานบริษัท ยูไนเต็ดไวน์เนอรี่ แอนด์ดิสทริลเลอรี่ จำกัด จ.นครปฐม เมื่อเร็ว ๆ นี้

“MERIDIAN” นับว่าเป็นผลิตภัฑณ์ล่าสุดของทางไทยเบฟฯ ซึ่งบริษัท ยูไนเต็ดไวน์เนอรี่ แอนด์ดิสทริลเลอรี่ จำกัด เป็นผู้ผลิต ความโดดเด่นของ“MERIDIAN” คือเป็นบรั่นดีเกรด V.S.O.P (very Special Old Pale) ที่นำวัตถุดิบธรรมชาติ องุ่น และผลไม้ชนิดอื่นๆ มาหมัก เพื่อนำมากลั่น และบ่มในถังไม้โอ๊ค เป็นเวลาถึง 4 ปีขึ้นไป มีปริมาณแอลกอฮอล์ 38 ดีกรี ซึ่งการออกแบบรูปทรงอย่างพีถีพิถัน และมีอยู่ 2 ขนาดด้วยกัน คือ ขนาด 70 CL. มีบรรจุภัฑณ์ที่ทันสมัยมีเอกลักษณ์ ฝาปิดทรงเพชร พร้อมจุกกันปลอมกล่องสีทอง เหมาะเป็นของฝาก หรือของขวัญ และขนาด 35 CL. เป็นขวดแก้วใส ด้านหลังโค้งเว้าเป็นพิเศษเป็นพิเศษปิดด้วยฝาโลหะเคลือบสีดำพิมพ์ลายทอง และจะนำออกวางจำหน่าย ตามร้านค้าทันสมัยในเดือนธันวาคม 2552 นี้

อันดับแรกนำร่องที่เซเว่น อีเลฟเว่น จากนั้นทยอยกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้งนี้การเปิดตัวในช่วงปลาย เพื่อรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปีและต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นฤดูกาลจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เมื่อพูดถึงเหล้าเมอรริเดียนแล้ว หลาย ๆ คนก็จะต้องนึกถึงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าบรั่นดีตัวนี้กันอย่างแน่นอน อีกทั้งเรื่องของกลิ่นของเขาที่มีความเป็นเอกลักษณ์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แบรนด์นี้ยังคงขายดีและอยู่ในไทยจนสามารถส่งออกไปยังต่างประเทศได้ และวันนี้เราก็อยากมาแชร์เรื่องราวของเหล้าเมอริเดียนกันว่าเขามีที่ไปที่มาอย่างไร จนมีชื่อเสียงเทียบเคียงคู่แข่งอย่างรีเจนซี่ได้ ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย 

ทำความรู้จัก เหล้าเมอริเดียน แบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ไม่ใช่เล่น ๆ 

เมอริเดียน (Meridian) คือ บรั่นดี V.S.O.P ซึ่งก็ถือว่าเป็นบรั่นดีตัวแรกที่ทางไทยเบฟได้ทำขึ้นมา ซึ่งความพิเศษของบรั่นดีตัวนี้นั้นก็คือเขาจะเลือกใช้เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติมาใช้ในการหมัก โดยจะเน้นไปที่การเลือกใช้องุ่นและผลไม้เกรดดีมีคุณภาพมาทำการหมักเพื่อที่จะนำไปกลั่นแล้วนำไปบ่มในถังไม้โอ๊ค ที่ใช้เวลานานถึง 4 ปีเต็มกันเลยทีเดียว ทำให้รสชาติของเหล้าผลไม้ตัวนี้นั้นมีรสชาติที่เข้มข้นและเข้าถึงคนชอบบรั่นดี V.S.O.P จนเป็นที่ยอมรับในเวลาไม่นานหลังจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้ 

ซึ่งหลาย ๆ คนก็มองว่าเหล้าเมอริเดียนนั้นเป็นเหล้าที่เรียกได้ว่าตีซี้มาเนียนกับรีเจนซี่ได้อย่างเฉียดฉิวกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของรสชาติรวมไปถึงกลิ่นที่ส่งออกมา ซึ่งก็มีทั้งคนที่มองว่ารีเจนซี่รสชาติดีกว่าและคนที่มองว่าเมอรริเดียนนั้นรสชาติดีกว่า แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นคือขึ้นอยู่กับเรื่องของความชอบส่วนบุคคลล้วน ๆ เพราะส่วนตัวก็รู้สึกว่าเหล้าเมอริเดียนเองเขาก็มีรสชาติที่ดีไม่แพ้กับทางฝั่งรีเจนซี่เลย แถมยังให้กลิ่นที่มีความหอมและเป็นธรรมชาติอีกด้วย 

อีกทั้งยังมีการใส่แอลกอฮอล์ในปริมาณที่ไม่เกิน 38% รวมไปถึงยังมีกรรมวิธีในการผลิตที่มีความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก แถมยังไม่ได้ใส่ใจเพียงแค่เรื่องของตัวบรั่นดีที่ใช้เวลาในการบ่มนานถึง 4 ปี แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เรื่องของแพ็คเกจจิ้งเองก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีดูมีความหรูหราอยู่อีกเช่นเดียวกัน โดยสินค้าตัวนี้ทางไทยเบฟก็ได้นำเข้าสู่เซเว่นอีเลฟเว่นเป็นที่แรกเลยนั่นเอง 

เพราะฉะนั้นใครที่ชอบดื่มเหลาเมอริเดียนนี้ก็ควรที่จะรู้เอาไว้ว่าเขาเป็นบรั่นดีเกรดพรีเมี่ยมที่มีรสชาติกลมกล่อมชวนดื่มมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถดื่มเรื่อย ๆ เลย แต่หากใครจะชอบอีกแบรนด์นึงก็ไม่ว่ากันเพราะนั่นก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละคน ซึ่งราคาของเหล้าเมอริเดียนในตอนนี้ก็จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 425 บาท  

รับซื้อเหล้าเมอริเดียน , รับซื้อเหล้าเมอริเดียนแสตมป์ไทย ,รับซื้อเหล้า MERIDIAN , รับซื้อเหล้า MERIDIAN แสตมป์ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *